โอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทยได้ไหม? เช็กวิธีโอนเงินจากซิมเข้าบัญชีธนาคาร

อยากเปลี่ยนเงินในโทรศัพท์เป็นเงินสด โอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทยได้ไหม 2567 (2024)

เชื่อว่าหลาย ๆ คนมีความอยากรู้เมื่อสนใจอยากเปลี่ยนเงินในโทรศัพท์เป็นเงินสด จะสามารถใช้บริการโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทยได้ไหม ซึ่งถือเป็นที่ถกเถียงกันอย่างมาก และเราไม่อยากให้ใครต้องถกเถียงกันอีก มีข้อมูลมาให้ศึกษาอย่างหมดเปลือก ชนิดที่จะไม่สงสัยอยู่อีก และถ้าพร้อมอยากไปศึกษาแล้วก็อย่ารอช้ากันอยู่เลย

โอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย สามารถทำได้ไหม? 

นี่มันปี 2567 (2024) แล้ว ใคร ๆ ต่างก็อยากรู้ว่าจะมีบริการโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทยได้ไหม เพราะด้วยเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น อะไรก็ดูทำได้และง่ายไปหมด ซึ่งวิธ๊โอนเงินจากซิมเข้าบัญชีนั้นยังไม่สามารถทำได้ เพราะยังถือว่าเป็นเงินที่ในเฉพาะในเครือข่ายมือถือเท่านั้น และไม่สามารถแปลงเงินในเครือข่ายมือถือมาเป็นเงินสดโอนเข้าบัญชีธนาคารได้ และไม่ว่าจะธนาคารกสิกร หรือธนาคารอื่น ๆ อย่างไรก็ไม่สามารถทำได้ทั้งสิ้น นอกจากโอนเงินจากในบัญชีธนาคารเติมเงินเข้ามาที่เบอร์มือถือแบบนั้นได้แน่นอน

โอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทยไม่ได้แล้วโอนเข้า wallet ได้ไหม?

อย่างที่ทราบกันไปแล้วว่าเราไม่สามารถโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทยได้ ทีนี้ก็มีคำถามเกิดขึ้นอีกว่าจะสามารถโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชี wallet ได้ไหม? วิธีโอนเงินจากซิมเข้าบัญชีเป็นยังไง แน่นอนว่าก็ไม่สามารถโอนได้อีกเช่นกัน แม้ว่า wallet จะเป็นวิธีรับเงินคืนที่ได้มาง่าย ๆ แต่ก็ยังไม่สามารถใช้ร่วมกับเงินในเครือข่ายมือถือ ไม่ว่าจะเครือข่ายไหนก็ยังไม่สามารถเปลี่ยนเงินในซิมเข้าบัญชี wallet ได้เลย จะไปปิดเบอร์แล้วเปิดค่ายใหม่ยังไงก็ยืนยันว่าไม่สามารโอนเงินไปที่ wallet ได้

แล้วในอนาคตจะมีบริการโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทยไหม?

ใครที่ได้สมัครตามขั้นตอนใช้บริการเปิดเบอร์กันไปทุกค่ายแล้ว เกิดความอยากรู้ว่าในอนาคตจะมีบริการโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย หรือธนาคารอื่น ๆ ได้ไหม อันนี้ก็อยากให้ทุก ๆ คนได้ติดตามกันต่อไป เพราะก็ต้องเข้าใจด้วยว่าเงินที่อยู่ในเบอร์จะใช้เพื่อติดต่อสื่อสารกันเท่านั้น จะไปโอนใช้เป็นเงินสดยังไม่ได้ วิธีโอนเงินจากซิมไปยังธนาคาร หรือ wallet จึงเป็นเรื่องที่ยาก แต่ใครจะรู้ว่าอาจจะมีเกิดขึ้นมาเป็นประวัติศาสตร์ของประเทศไทยก็เป็นได้

โอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทยยืนยันว่าไม่มีอยู่จริง และคงไม่ต้องถกเถียงกันอีกต่อไปแล้ว ซึ่งการโอนเงินในโทรศัพท์สามารถทำได้คืโอนให้กันและกันผ่านเบอร์มือถือเท่านั้น แต่จะโอนเพื่อเอาเงินออกมาใช้เป็นเงินสดยังไม่สามารถทำได้ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม