เปิดขั้นตอนการโอนเงินต่างประเทศ และอัพเดทช่องทางการโอนเงินจากต่างประเทศมาไทย

โอนเงินต่างประเทศมาที่ไทยจะต้องรอกี่วันได้ มีค่าธรรมเนียมไหม 2024 (2567)

การโอนเงินนอกจากจะโอนที่ในประเทศไทยเราแล้ว จริง ๆ ก็มีบริการโอนเงินต่างประเทศเข้ามาไทยได้ด้วย แต่กระนั้นเกิดความสงสัยขึ้นมาหลายเรื่องว่าโอนมาแล้วกี่วันได้ มีค่าธรรมเนียมไหม แล้วมีแอพไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไม่อยากให้คุณต้องสงสัยอยู่อีกต่อไป ได้รวบรวมข้อมูลมาให้อย่างละเอียด พร้อมแล้วไปติดตามกันเลย

โอนเงินต่างประเทศเข้ามาที่บัญชีธนาคารไทยดี่วันรู้ผล 2567 (2024)

การโอนเงินจากต่างประเทศมาไทยนั้นเราสามารถทำได้กับทุกประเทศทั่วโลก โดยที่จะผูกบัญชีธนาคารของไทยได้เลย เพื่อให้ผู้ที่ต้องทำงานต่างประเทศแล้วจะโอนเงินกลับมาที่ไทย หรือมีแฟน มีครอบครัวอยู่ต่างประเทศแล้วต้องโอนเงินต่างประเทศมาไทยได้ความสะดวกสบาย ถามว่าโอนเงินจากต่างประเทศมาไทยกี่วัน? ปกติแล้วก็จะอยู่ที่ประมาณ 3 – 5 วันทำการ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละประเทศด้วย ส่วนเรื่องที่อีกหลายคนอยากรู้เหมือนกัน อย่าง โอนเงินจากต่างประเทศมาไทยค่าธรรมเนียมก็จะตัดออกไปแตกต่างกันอีก ขึ้นอยู่กับวงเงินที่โอนเข้ามา รวมถึงประเทศที่โอนเข้ามาด้วย แต่ปัจจุบันโอนเงินต่างประเทศง่ายขึ้น และเสียค่าธรรมเนียมน้อยมาก หรือไม่เสียเลย เพียงเลือกใช้บริการผ่านแอพโอนเงินต่างประเทศ

โอนเงินต่างประเทศเลือกแบบไหน แอพไหนดี? 2567 (2024)

เผื่อว่าใครกำลังมองหาตัวช่วยดี ๆ เกี่ยวกับโอนเงินต่างประเทศเข้ามาที่ไทย หรือสงสัยว่าโอนเงินจากต่างประเทศมาไทยแบบไหนดี? อยากบอกว่าปัจจุบันมีทางเลือกให้หลากหลายช่องทางมาก อย่าง 

  • โอนเงินจากต่างประเทศมาไทยด้วย PayPal ที่ค่อนข้างสะดวกเพราะแค่ใส่บัญชีธนาคารก็ link มาที่ Paypal แล้ว 
  • โอนเงินต่างประเทศ westernunion เป็นการใช้บริการที่คุ้มค่า ด้วยบริการที่ครอบคลุมกว่า 200 ประเทศทั่วโลก ส่งเงินมาได้ตลอด 24 ชม. สามารถตรวจสอบค่าธรรมเนียม และอัตราการแลกเปลี่ยนได้ด้วย
  • รับเงินโอนจากต่างประเทศธนาคารไหนดี? จริง ๆ มีหลากหลาย ทั้งธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย ฯลฯ โดยที่แต่ละแห่งก็จะมีค่าธรรมเนียมแตกต่างกัน 

โอนเงินต่างประเทศกับความคิดเห็นจากชาว Pantip 2567 (2024)

ลองค้นหาโอนเงินจากต่างประเทศมาไทย pantip จะเจอกับความคิดเห็นหลายคนมาก บางคนบอกว่าเลือกโอนเงินต่างประเทศกับบริการทางธนาคารคือไว และสะดวก แต่ก็เก็บค่าธรรมเนียมสูงอยู่ แต่ก็อุ่นใจดี บางคนก็บอกว่าเลือกแอพโอนเงินต่างประเทศก็ดีเหมือนกัน เพราะได้ไว 1 – 5 วันก็รู้ผลแล้ว แถมบางแอพก็เป็นโอนเงินต่างประเทศฟรีไปอีก นอกจากนี้ วิธีการทำก็ไม่ยุ่งยากซับซ้อนเท่าไหร่ด้วย พร้อมเช็คยอดเงินโอนต่างประเทศได้ตลอด 24 ชม. ไปอีก

ใครที่อยู่ต่างประเทศโอนเงินกลับไทย หรือใด ๆ ก็ตาม หวังว่าจะเข้าใจเกี่ยวกับการใช้บริการโอนเงินต่างประเทศมากขึ้น และเลือกช่องทางบริการได้อย่างตอบโจทย์ คุ้มค่าทั้งค่าธรรมเนียม ระยะเวลาการโอนเงิน ชนิดที่สบายใจ ปลอดภัย