สมัคร mbanking ธนาคารกรุงเทพ หรือบริการ bualuang mbanking ดีไหม? เช็กเลย

mbanking ธนาคารกรุงเทพ แอพธุรกรรมออนไลน์ที่อยากให้ลองใช้งาน 2567 (2024)

ใครที่เป็นลูกค้าธนาคารกรุงเทพอยู่แล้ว แต่ยังไม่เคยลองใช้บริการ mbanking ธนาคารกรุงเทพ อย่าพลาดเด็ดขาด! ด้วยจุดเด่นที่การันตีเป็นแอพธุรกรรมออนไลน์สุดปัง ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายที่อยากให้ลองใช้งานอย่างที่สุด โดยวันนี้ข้อมูลต่าง ๆ ได้ส่งมอบให้เราเผยแพร่บอกต่อกับทุกคน ว่าแล้วก็ลองไปดูความน่าสนใจกันหน่อยดีกว่า

mbanking ธนาคารกรุงเทพ จุดเด่นที่น่าสนใจต้องศึกษา 2567 (2024)

mbanking ธนาคารกรุงเทพ ค่อนข้างมีความน่าสนใจอยู่แล้ว ยิ่งได้อัพเดทแอพเพิ่มเติมก็ยิ่งมีจุดเด่นที่น่าสนใจมากขึ้น ซึ่งถือเป็นธุรกรรมออนไลน์ที่พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แบบเต็มที่ ตั้งแต่

  • บัวหลวง mbanking สามารถเปิดบัญชีธนาคารได้โดยเป็นการเปิดผ่านออนไลน์ด้วยบัญชี e – Savings 
  • mbanking ธนาคารกรุงเทพสามารถใช้บริการโอนได้โดยจะมีเมนูทางลัดให้ หรือจะโอนจากหน้าแสดงบัญชีพร้อมดูเลขบัญชีเลยก็ได้ สามารถคัดลอกได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น
  • แอพธนาคารกรุงเทพนี้สามารถจ่ายได้เลยสะดวกสบาย ไม่ว่าจะ จ่ายบิล จ่ายธุรกิจ บริษัทอื่น ๆ เลือกค้นหาชื่อ หรือโลโก้ได้เลย
  • bualuang mbanking สามารถลงทุนได้ตามความต้องการ มีการซื้อ – ขาย สับเปลี่ยนหน่วยการลงทุนได้ทันที เห็นเงินทำงานกันแบบเรียลไทม์ด้วยการแสดงผลแบบกราฟ

mbanking ธนาคารกรุงเทพมีวิธีสมัครอย่างไร 2567 (2024)

mbanking ธนาคารกรุงเทพอยากสมัครก็ไม่ได้ยุ่งยาก สามารถสมัครได้ 3 ช่องทางด้วยกัน คือ

  • ธนาคารกรุงเทพแอพ : ให้โหลดแอพธนาคารกรุงเทพมาติดตั้งไว้บนมือถือ จากนั้นก็สมัครผ่านบัตรเดบิต / บัตรเครดิต
  • ผ่านเครื่องเอทีเอ็ม : โดยที่ไปสมัครแอพธนาคารกรุงเทพผ่านตู้เอทีเอ็มได้ แล้วรับรหัสประจำตัว 4 หลักไปลงทะเบียน พร้อมกำหนดรหัสลับ 4 หลักที่เครื่อง ATM ของบัวหลวง
  • สาขาธนาคารกรุงเทพ : ที่สามารถสมัครได้ทุกสาขาทั่วประเทศไทย โดยรอรับรหัสประจำทาง SMS และกำหนดรหัสลับไว้ 4 หลัก พร้อมลงทะเบียนผ่านเครื่องได้เลย

mbanking ธนาคารกรุงเทพมีวิธีใช้งานแอพยุ่งยากไหม 2567 (2024)

วิธีใช้แอพธนาคารกรุงเทพจริง ๆ ก็ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิดเลย หากคุณสนใจที่จะใช้บริการธุรกรรมออนไลน์ด้านไหน ก็คือเข้าไปที่เมนูนั้น ๆ ใน mbanking ธนาคารกรุงเทพ จากนั้นก็ทำตามที่ระบบต้องการ อย่าง

  • โอนเงิน : ก็ไปที่หน้าโอนเงิน กรอกเลขสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการโอนไปให้ แล้วระบุวงเงิน จากนั้นกดถัดไป ยืนยันรหัสแอพ ระบบก็จะโอนเงินให้ทันที
  • สมัครบัญชีใหม่ : ก็เข้าไปที่เปิดบัญชีออนไลน์ พร้อมกดเปิดบัญชี กรอกรายละเอียดต่าง ๆ ให้ยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน 
  • กู้เงินด่วนออนไลน์ สามารถเลือกหมวดต่างๆ เพื่อกู้เงินได้เลย

mbanking ธนาคารกรุงเทพค่อนข้างให้ความสะดวกสบายโดยเฉพาะการทำธุรกรรมการเงินต่าง ๆ ชนิดที่ครอบคลุมมาก ๆ ช่วยให้ไม่ต้องเดินทางไปยังธนาคารก็สามารถทำได้ง่าย ๆ สมัครแอพธนาคารกรุงเทพไม่ผิดหวัง แถมลดความเสี่ยงโควิด – 19 ที่ ณ ขณะนี้ต้องยอมรับว่ากลับมารุนแรงขึ้นอีกครั้งแล้ว