ต้องการสมัครพร้อมเพย์กสิกร วิธีสมัครพร้อมเพย์กสิกรไทยผ่านช่องทางออนไลน์ 2023

สมัครพร้อมเพย์กสิกร ตัวช่วยธุรกรรมการเงินสะดวกสบาย ปลอดภัยมากขึ้น 2023 (2566)

หลาย ๆ ธนาคารเพิ่มความสะดวกสบาย และความปลอดภัยให้กับลูกค้ามากขึ้น ด้วยการพัฒนา Mobile Banking ออกมา หวังให้การทำธุรกรรมการเงินง่ายมากขึ้น อย่าง ธนาคารกสิกรไทยเองก็ไม่รอช้ามี K PLUS ออกมาให้ได้ใช้บริการ มากไปกว่านั้นคือบริการสมัครพร้อมเพย์กสิกรผ่านแอพ Kbank หนึ่งในฟีเจอร์ธรุกรรมการเงินที่ช่วยให้การโอนเงินง่ายมากขึ้นแค่จำเบอร์มือถือ หรือเลขบัตรประชาชน

ความน่าสนใจของการเลือกสมัครพร้อมเพย์กสิกร 2566 (2023)

สมัครพร้อมเพย์กสิกรนั้นพร้อมช่วยให้คุณเข้าถึงความสะดวกสบายด้านการโอนเงินมากขึ้น เพราะปกติแล้วเราจะต้องมาหมายเลขบัญชีธนาคาร ซึ่งต้องยอมรับว่าไม่ค่อยได้ใช้งานมากมาย ก็อาจจะมีหลงลืม กว่าจะหาเจอก็ใช้เวลาไม่มากก็น้อย แต่กระนั้นหากเลือกสมัครพร้อมเพย์กสิกรไทยแล้ว บอกเลยว่าความกังวลเรื่องนี้หมดไป แค่จำเบอร์มือถือ 10 หลักที่ใช้งานประจำ หรือเลขบัตรประชาชนของคนที่ต้องการโอนเงินไปให้ก็เสร็จสิ้นแล้ว ที่สำคัญคุณสามารถตั้งค่าโอนล่วงหน้า หรือตั้งหมายเลขพร้อมเพย์นี้ไว้โอนในลำดับต่อไปได้ด้วย ไม่ต้องถือเงินสด แถมยังสมัครฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม

สมัครพร้อมเพย์กสิกรมีวิธีการสมัครอย่างไรบ้าง 2023 (2566)

วิธีสมัครพร้อมเพย์กสิกรนั้นคุณสามารถทำได้ 4 วิธีด้วยกัน โดยมีรายละเอียดทั้งหมด ได้แก่

  • สมัครผ่านแอพ K PLUS แล้วเลือกที่บริการอื่น ๆ กดเลือกพร้อมเพย์ จากนั้นไปที่ลงทะเบียน เบอร์บัตรประชาชน หรือเบอร์มือถือ พร้อมกรอกเลขบัตรประชาชน 13 หลัก พร้อมเลือกบัญชีที่ต้องการ จากนั้นกดยอมรับเงื่นไข
  • สมัครผ่านช่องทาง Internet Banking (K-Cyber)
  • สมัครลงทะเบียนพร้อมเพย์กสิกรที่ตู้ ATM โดยให้กดเลือกพร้อมเพย์กสิกร หรือสมัครบริการ จากนั้นเลือกบริการพร้อมเพย์ เลือกลงทะเบียนสมัครพร้อมเพย์กสิกร แล้วกดบัญชีออมทรัพย์ ระบุว่าจะผูกผ่านเบอร์มือถือ หรือบัตรประชาชน พร้อมใส่เลขบัตรประชาชนให้ถูกต้อง พร้อมกดปุ่มยอมรับเงื่อนไข
  • สมัครผ่านธนาคารกสิกรไทยดวยตนเอง แต่อย่างไรเลือกสมัครผ่านออนไลน์สะดวก ง่ายกว่าการทําบัตรเครดิตออนไลน์ ปลอดภัยจากโควิด – 19 ด้วย

การใช้งานหลังสมัครพร้อมเพย์กสิกรเรียบร้อยแล้ว 2023 (2566)

คุณสามารถเข้าใช้บริการแอพพร้อมเพย์ ที่ K PLUS ได้เลยหลังจากที่ผูกบัญชีเรียบร้อยแล้ว โดยถ้าต้องการโอนเงินให้บัญชีอื่น ๆ ก็เลือกธุรกรรม เลือกโอนเงิน ระบบจะขึ้นรูปแบบการโอนเงินมาให้ก็เลือกพร้อมเพย์ จากนั้นกรอกเบอร์มือถือ หรือเลขบัตรประชาชนของอีกฝ่ายได้เลย ใส่จำนวนเงินที่ต้องการโอน กดต่อไป แล้วยืนยันการโอน ทั้งนี้ หากเราต้องการให้ใครโอนมาให้หลังจากสมัครพร้อมเพย์กสิกรก็ทำได้ทันทีเช่นกัน

สมัครพร้อมเพย์กสิกรกันเลยดีกว่าถ้าจะมีข้อดีให้เรามากมายขนาดนี้ ซึ่งพร้อมช่วเยพิ่มความสะดวกสบายทางการเงิน รวมถึงด้านสุขภาพร่างกายที่ไม่ต้องไปเสี่ยงโควิด – 19 เข้าธนาคารไปทำธุรกรรมโอนเงิน ฝากเงินใด ๆ ในพื้นที่แออัดอีกต่อไป